ĐỊA CHỈ SHOP HOA KHAI TRƯƠNG ĐẸP NHẤT, GIÁ RẺ 2022

Một ngày rất quan trọng như lễ khai trương công ty, cửa hàng thì không thể thiếu đi những lãng hoa khai trương đẹp được. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ hoa chúc mừng khai trương uy tín thì lại rất khó khăn. Hiểu được nỗi lòng của khách hàng shop hoa tươi khai trương - Hoa tươi 360 được ra đời với mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ hoa khai trương tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về hoa.

Vì sao nên đặt hoa khai trương online tại Hoa tươi 360

Hiện nay có vô số shop hoa tươi đang hoạt động nhưng cái tên Shop Hoa tươi 360 luôn là điểm đến quen thuộc của rất nhiều người. Với sự uy tín, chất lượng đến từng sản phẩm điện hoa 360 luôn vinh dự được song hành cùng khách hàng trong những sự kiện quan trọng.

Để có thể đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với những lãng hoa khai trương đẹp nhất, chúng tôi đã không ngừng cập nhật nhiều mẫu hoa chúc mừng khai trương mới và đa dạng, mỗi loài hoa tại đây đều được tuyển chọn cẩn thận và được cắm một cách nghệ thuật, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Địa chỉ hoa khai trương sang trọngKệ hoa khai trương sang trọng và hiện đại

Sản phẩm đẹp thì phải đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt thì mới hoàn hảo. Đội ngũ Hoa tươi 360 luôn sẵn sàng chào đón bạn, đến với chúng tôi bạn sẽ được chiêm ngưỡng những lãng hoa khai trương hot nhất cùng với nhiều kệ hoa chúc mừng sang trọng đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng và “chốt đơn ngay”. Nhân viên của chúng tôi đều là những người có tay nghề cao, kiến thức chuyên môn sâu rộng nên mọi yêu cầu của bạn về kiểu dáng hoa khai trương đều sẽ được thiết kế một cách chính xác nhất.

Yên tâm rằng khi đặt hoa chúc mừng khai trương tại shop hoa chúng tôi, khách hàng sẽ được chỉ dẫn và tư vấn tận tình. Nhân viên Hoa tươi 360 sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc về hoa khai trương, cũng như hướng dẫn gợi ý cho bạn về mẫu hoa chúc mừng sang trọng nổi bật, phù hợp với buổi lễ khai trương khi bạn đang không biết lựa chọn loài hoa nào cho phù hợp.

Tổng hợp mẫu hoa khai trương được ưa chuộng tại Hoa tươi 360

Việc lựa chọn cho mình một lãng hoa khai trương sang trọng, đẹp mắt chưa bao giờ là dễ dàng đến thế. Chúng tôi có đa dạng các mẫu hoa chúc mừng, giỏ hoa khai trương, chậu hoa chúc mừng để bàn thích hợp cho mọi quy mô và cách trang trí của buổi lễ khai trương. Đến với cửa hàng hoa tươi khai trương chúng tôi bạn sẽ có vô vàng lựa chọn về hoa chúc mừng khai trương đẹp như: hoa đồng tiền, hoa lan, hoa hướng dương, hoa hồng môn, hoa lily,…

Dưới đây là những mẫu hoa khai trương hot nhất 2022 tại cửa hàng chúng tôi:

 

Hoa khai trương thường có giá bao nhiêu?

Một kệ hoa khai trương đẹpgiỏ hoa chúc mừng sang trọng, chúng phải được kết hợp từ nhiều loài hoa khác nhau. Tùy thuộc vào kích thước kệ hoa khai trương lớn hay nhỏ, kiểu dáng hoa cầu kì hay phức tạp hoặc cắm loại hoa theo yêu cầu khách hàng, mà giá cả của mỗi sản phẩm hoa khai trương sẽ có sự khác biệt, có thể cao hoặc thấp.

Giá hoa khai trương tại shop hoa khai trương – Hoa tươi 360 được niêm yết ở nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào mùa vụ, kiểu dáng hoa và số lượng cũng như kích thức kệ hoa chúc mừng mà giá cả sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, mức giá hoa chúc mừng khai trương mà chúng tôi đưa ra đều vô cùng phù hợp, cạnh tranh so với mặt bằng chung hiện nay.

Đặt hoa khai trương uy tín

Mẫu hoa khai trương mới nhất

Vì để tiện lợi cho việc chọn lựa các sản phẩm hoa , chúng tôi đã tích hợp mọi thứ về mẫu hoa khai trương mới nhấtgiá hoa chúc mừng khai trương lên trên Hoatuoi360.vn để bạn có thể tham khảo và đặt hàng kiểu hoa khai trương phù hợp với tài chính của mình.

Cách thức đặt hàng hoa khai trương tại Hoa tươi 360

Chính sách giao hàng:

Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay một kệ hoa tươi chúc mừng sang trọng theo đúng sở thích của bản thân rồi, còn chần chờ gì mà không liện hệ với shop hoa chúc mừng khai trương qua:

Hotline: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Website: https://hoatuoi360.vn/

Mạng xã hội tích hợp trên website: fanpage Hoa Tươi 360 – Hoatuoi360.vn

Sau khi đặt hàng, cửa hàng hoa khai trương trực tuyến sẽ làm đúng theo yêu cầu của quý khách và tiến hành giao hoa cho khách hàng một cách nhanh chóng theo đúng khung giờ yêu cầu.

Địa chỉ hoa khai trương uy tín

Đặt hoa khai trương nhanh chóng

Chính sách vận chuyển:

- Chi phí vận chuyển: Shop hoa tươi quận 1 sẽ miễn phí giao hàng tại các quận như: quận 1, quận 3, quận tân Bình. Những quần còn lại thì sẽ giao động trong mức giá từ 30.000 đến 100.000 đồng

- Thời gian giao hàng: Bắt đầu từ 7 giờ sáng đến 18 giờ hằng ngày. Tuy nhiên nếu bạn muốn giao hàng vào những thời gian khác chúng tôi vẫn sẵn sàng phục vụ.

Thời gian tiêu chuẩn cho một đơn hàng chuyển phát là 12 tiếng nhưng nếu khách hàng cần hoa gấp, Hoa tươi 360 sẽ ưu tiên giao trong vòng từ 30 phút - 1 tiếng đồng hồ.

Bài viết trên giới thiệu đến bạn đến shop hoa tươi khai trương với hy vọng bạn sẽ có được cho mình địa chỉ mua hoa khai trương uy tín. Hoa tươi 360 sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Nếu bạn cần đặt hoa tươi khai trương đẹp, uy tín thì hãy nhanh chân đến với Hoa tươi 360 đi nào. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ lựa chọn được cho mình những lãng hoa khai trương giá rẻ, giỏ hoa chúc mừng đẹp nhất mà còn được tận hưởng dịch vụ hoa tươi tuyệt vời mà chúng tôi mang lại.

 

 


Tag:
 Tìm kiếm
 Support
 Link

 Static
  • Online:
    66
  • Today:
    730
  • Past 24h:
    1144
  • All:
    22143613

Back to top