KINH NGHIỆM CHỌN HOA KHAI TRƯƠNG ĐÚNG CHUẨN 2022

Hoa chúc mừng khai trương thì nên chọn loài hoa nào để đem đến may mắn, thịnh vượng cho gia chủ? Không phải loài hoa nào cũng phù hợp để chúc mừng khai trương. Hãy để Hoa tươi 360 bật mí cho bạn những loại hoa được sử dụng nhiều nhất để làm hoa chúc mừng khai trương cửa hàng nhé.

Khai trương nên tặng hoa gì?

Chắc chắn rồi, hoa tươi là biểu tượng không thể thiếu trong những sự kiện quan trọng như ngày khai trương được. Không chỉ đơn giản là một đồ vật trang trí, một kệ hoa khai trương đẹp còn là lời chúc cho việc làm ăn gia chủ nhanh chóng phát lộc phát tài, thuận buồm xuôi gió. Để buổi khai trương diễn ra tốt đẹp thì không thể thiếu sự góp mặt của những loài hoa này trong những lãng hoa khai trương được.

1. Hoa hướng dương

Hoa hướng dương luôn là biểu tượng của sự thành công và rực rỡ. Tặng kệ hoa khai trương cho đối tác, bạn bè bằng hoa hướng dương mang ý nghĩa của sự may mắn, thành công vang dội trong công việc và lúc nào cũng tỏa sáng như ánh mặt trời rực rỡ.

Chọn hoa khai trương hướng dương

Kệ hoa khai trương hướng dương rực rỡ

2. Hoa đồng tiền

Ai mà không muốn công việc làm ăn của mình kiếm được thật nhiều tiền đúng không nào? Chính vì thế, hoa mừng khai trương được kết từ hoa đồng tiền là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hoa đồng tiền tượng trưng cho sự thuận lợi trong mọi điều mang đến nhiều tài lộc tiền vào như nước cho gia chủ trong việc kinh doanh.

Chọn hoa khai trương đồng tiền phát tài

Kệ hoa khai trương đồng tiền phát tài

3. Hoa hồng

Có lẽ hoa hồng là loài hoa vô cùng quen thuộc khi nhắc đến chủ đề tình yêu. Tuy nhiên, hoa hồng còn là loài hoa chúc mừng khai trương được mọi người ưa chuộng nhiều nhất. Nên lưu ý khi chọn lãng hoa khai trương bằng hoa hồng là không nên chọn hoa hồng màu trắng, thay vào đó chúc ta nên chọn những màu sắc nổi bật khác chẳng hạn như hoa hồng vàng để biểu đạt cho sự giàu có và thịnh vượng.

Chọn hoa khai trương hoa hồng

Kê hoa chúc mừng hoa hồng sang trọng

4. Hoa cát tường

Công việc làm ăn thuận lợi, vạn sự cát tường là điều mà ai ai cũng mong muốn. Tặng một lãng hoa khai trương sang trọng bằng hoa cát tường sẽ mang đến sự an yên và hạnh phúc. Hoa cát tường thường được trang trí thành lãng hoa chúc mừng để bàn nhìn rất bắt mắt. Vì thế hoa này trong khai trương biểu đạt ý nghĩa cho sự trang trọng và vẹn toàn nhất.

Hoa khai trương cát tường

Giỏ hoa chúc mừng cát tường

5. Hoa lan

Từ trước đến nay hoa lan luôn là biểu tượng của sự sang trọng và quý phái. Chính vì thế, loài hoa này luôn góp mặt trong list hoa chúc mừng được chọn trong ngày khai trương. Tặng một chậu hoa khai trương từ hoa lan nhằm gửi gắm lời chúc về sự sung túc và giàu có cho gia chủ. Một số loài lan thường được sử dụng để cắm thành hoa khai trương như: lan hồ điệp, lan Vũ Nữ và lan Mokara,…

Hoa khai trương lan hồ điệp

Chậu hoa chúc mừng khai trương lan hồ điệp sang trọng

Một số mẫu hoa khai trương tặng cửa cửa hàng ý nghĩa

Lưu ý khi tặng hoa khai trương

Mỗi loài hoa khai trương là đại diện cho nhiều tầng ý nghĩa khác nhau chính vì lẽ đó bạn cần phải lựa chọn thật tỉ mỉ và cẩn thận để có thể chọn cho mình lãng hoa khai trương phù hợp và đẹp mắt. Và để kệ hoa khai trương của mình trở nên có ý nghĩa và nổi bật trong buổi lễ thì bạn nên lưu ý một vài điều cơ bản khi chọn hoa khai trương dưới đây:

Màu sắc hoa khai trương

Ngày khai trương là một ngày vui và mọi người thường cầu mong những điều tốt đẹp trong công việc làm ăn trong buổi lễ này. Thế nên, để phù hợp với không khí buổi lễ và làm hài lòng người nhận chúng ta nên chọn những kệ hoa chúc mừng có gam màu nổi bật, tươi tắn như: đỏ, vàng, xanh,…tránh chọn những màu sắc hoa tối.

Lựa chọn hoa khai trương phù hợp

Có vô vàn loài hoa để chúng ta có thể thoải mái lựa chọn tuy nhiên nên chúng ta cũng nên chú ý vào ý nghĩa thật sự mà mỗi loài hoa mang lại để không bị nhầm khi mua hoa khai trương. Bạn nên lựa chọn hoa chúc mừng mang ý nghĩa về sự may mắn, phát tài phát lột, thịnh vượng, thành công trong công việc tượng tự như những loài hoa đã kể ở trên.

Hình thức hoa khai trương

Chú ý vào hình thức của hoa chúc mừng khai trương để phù hợp với nội dụng và quy mô buổi lễ, cũng là một sự tinh tế giúp người nhận trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn trong ngày quan trọng này. Nếu buổi lễ mang tính chất quy mô lớn bạn nên tặng kệ hoa khai trương hay lãng hoa to, với quy mô nhỏ hơn thì một giỏ hoa chúc mừng đẹp để bàn hay một chậu hoa là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chọn kệ hoa khai trương đẹp

Lãng hoa khai trương được ưa chuộng

Địa chỉ cung cấp hoa khai trương uy tín

Mua hoa khai trương đẹp, giá rẻ ở đâu? Địa chỉ hoa khai trương uy tín, chất lượng? Nếu bạn còn đang loay hoay không biết nên mua hoa chúc mừng khai trương ở shop hoa nào thì hãy đến ngay với Hoa tươi 360 nhé.

Điện hoa tươi 360 tự hào là đơn vị cung cấp hoa khai trương uy tín với nhiều mẫu hoa khai trương mới nhất phù hợp với xu hướng thị trường. Mỗi loài hoa tại cửa hàng chúng tôi đều được nhập khẩu và tuyển chọn cẩn thận nên hoa tại shop đều là hoa tươi cao cấp đảm bảo phù hợp với mong muốn của bạn.

Đội ngũ nhân viên Hoa tươi 360 đều là những người được đào tạo bài bản, có tay nghề chuyên môn cao nên mỗi lãng hoa khai trương, kệ hoa chúc mừng mà chúng tôi làm ra đều vô cùng bắt mắt và nổi bật phù hợp với không khí ngày khai trương. Đừng ngần ngại mà hãy liên lạc với shop qua những hình thức sau để có thể chọn ngay cho mình một lãng hoa khai trương đẹp nhất nhé. Thông tin liên hệ:

Hotline: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Website: hoatuoi360.vn

Mạng xã hội tích hợp trên website: fanpage Hoa Tươi 360 – Hoatuoi360.vn


Tag:
 Tìm kiếm
 Support
 Link

 Static
  • Online:
    50
  • Today:
    1213
  • Past 24h:
    1337
  • All:
    22132606

Back to top